Thứ Sáu, tháng 3 15, 2024

 DICHTOL HTR HS

Trong video hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về Dichtol HTR HS, một loại chất thẩm thấu làm kín mao dẫn cao dựa trên nhựa silicone. Chất này có thể xâm nhập rất sâu vào các cấu trúc xốp và làm kín chúng một cách kín khí và kín nước. Nó được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên các lớp phun nhiệt, nơi nó có thể đạt được độ xâm nhập lên tới 80%.
Dichtol HTR HS có một số đặc điểm sau:
Hoạt động mao dẫn cao: Chất này có thể xâm nhập rất sâu vào các cấu trúc xốp chỉ bằng lực mao dẫn. Điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho việc làm kín các mối nối và khe nứt trong các lớp phun nhiệt.
Khả năng chống chịu nhiệt cao: Dichtol HTR HS có thể chịu được nhiệt độ lên tới 300°C. Điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho các ứng dụng trong môi trường nhiệt độ cao.
Khả năng chống ăn mòn cao: Dichtol HTR HS có khả năng chống ăn mòn cao. Điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho các ứng dụng trong môi trường ăn mòn.
Ứng dụng:
Dichtol HTR HS có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm:
Làm kín các mối nối và khe nứt trong các lớp phun nhiệt
Chống thấm nước và chống ăn mòn cho các cấu trúc xốp
Thẩm thấu làm kín và gia cường cho vật liệu in 3D
Dichtol HTR HS là một loại chất thẩm thấu làm kín mao dẫn cao có nhiều ứng dụng khác nhau. Nó là một lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng trong môi trường nhiệt độ cao và ăn mòn.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được tư vấn cho sản phẩm của bạn nhé:
Zalo & Hotline 0913 23 80 23
Số 35, Đường 12, Khu Nam long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat